ฟาน ไดจ์คเตือนเพื่อนหงส์ยังไกลแชมป์

“ฟาน ไดจ์ค” สะกิดเพื่อนฝูง “ลิเวอร์พูล” นำ 5 แต้ม UFABET982 ยังปราศจากความหมาย แชมป์ยังไกลห่าง

เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กำแพงข้างหลังจอมเข้มแข็งของ “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง  สะกิดเตือนสหายร่วมกลุ่มอย่าประมาท ภายหลังจากกลุ่มกำลังฟอร์มแจ่มรักษาสถิติชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ในพรีเมียร์ลีก เก็บไป 21 แต้ม นำหน้า แมนฯ สิตี 5 แต้ม ซึ่งถ้าเกิดนับย้อนไปถึงฤดูที่แล้ว หงส์แดง ชนะ 16 เกมติดแล้ว โดยมีเพียงแค่ แมนฯ สิตี กลุ่มเดียวที่เหนือกว่าเคยชนะ 18 นัดหมายติดเมื่อฤดู 2017-18

“สื่อถูกใจพวกสถิติอะไรอย่างงี้ แม้กระนั้นเรื่องจริงแล้วมันยังไม่มีอะไรบ้างในในขณะนี้ 5 แต้ม มันปราศจากความหมายใดเลย มันยังเร็วเหลือเกินมากมาย พวกเราเพิ่งเข้าเดือนเดือนตุลาคม และก็ตอนที่โปรแกรมชุกกำลังจะออกเดินทางมาถึง พวกเราอยากทำให้ดี รวมทั้งยังมีพื้นที่ให้พวกเราจำต้องปรับแต่ง”

“พวกเราไม่ต้องการที่จะอยากมองกลุ่มอื่น มันไม่จำเป็นต้องทำอย่างงั้น ทุกคนรู้ดีด้วยเหตุว่าฤดูที่แล้วคุณได้มีความเห็นว่าสิ่งต่างๆแปรไปเร็วเพียงใด พวกเราทำสมาธิไปที่เพียงแค่เกมข้างหน้าพวกเราแค่นั้น พวกเราควรมีความมั่นใจและความเชื่อมั่น นึกถึงการชนะทุกเกม โน่นเป็นสิ่งที่เป็น”

สนับสนุนโดย : https://www.ufabet982.com/

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close